top of page

ไม้ตาย Trader

ท่าไม้ตายของ Trader

ไม้ตายหรอกเราไม่ถนัดแต่ความยากยืมเราไปเล่นช่วงที่ตัวเองไม่ถนัดแล้วต่อให้เล่นไปทีละนิดทีละนิดแล้วมันไม่เป็นไปตามที่เราอาจจะใส่เพิ่มไปก็มีนะเราอาจจะแบบไปยึดมั่นถือมั่นในทิศทางที่ไม่ถูกต้องแล้วมันก็ค่อย ๆ ซึมค่อยๆค่อยๆเขาจะมีจุดอ่อนในช่วงที่มันเป็นทางมันจะเป็นตัวเองว่ามันกำลังจะมาเดี๋ยวมันก็มาเรื่อยๆ ตรงนี้ราคาดีตอนที่มันซึมไปแล้วเราไปรับเพิ่มแล้วมันก็เป็นสูตรบาคาร่าเพิ่มขึ้นไปอีกมันก็ทำให้เรามั่นใจสูตรบาคาร่ามากขึ้นซึ่งจะเป็นการเพิ่มขึ้นครับที่เรียกว่าอีโกเข้ามาโดยที่เราไม่รู้ตัวเป็นประจำทุกๆครั้งที่เรา หรือว่าทุกครั้งที่เราเก่งขึ้นทุกครั้งที่เรามีความรู้มากขึ้นฉลาดมากขึ้นเก่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นสูตรบาคาร่าเรื่องใดก็ตามมันจะมีสิ่งนี้เข้ามาเราจะรู้ตัวถ้าเราสำเร็จมากๆแล้วเราดื่มด่ำกับความสำเร็จมากไปแล้วนะครับน้องๆหรือว่าเพื่อนที่เพิ่งจะเริ่มเข้ามาในการทำสูตรบาคาร่าอาชีพนี้ครับว่าเราต้องพัฒนา EQ ไปให้มันคันกับพี่โก้ในช่วงเวลาที่เราเก่งขึ้นตอนช่วงเวลาที่เราเงินเยอะขึ้นในช่วงเวลาที่

การบริหาร IQ และ EQ ในการเทรด


IQ EQ ให้มันมากกว่าของพี่โอมดูยังไงดูยังไงว่าสินค้าตัวไหนที่มันเข้าท่าไม้ตายเราอ่ะแล้วกล้ากินด้วยนะแล้วก็ได้แต่ละสินทรัพย์สินเป็นยังไงเพราะการที่เราจะเป็นหลักร้อยล้านพันล้านคนที่เคยมาเล่นกับผมในช่วงเวลาที่ผมแชร์เข้าแต่เข้าใจว่าของผมเป็นแบบไหนสามารถอธิบายได้สั้นมากๆเลยแค่ตัวที่ผมมองว่ามันน่าสนใจนะครับลองเอาไปศึกษาสูตรบาคาร่าดูก็ได้รับความเป็นธรรมเป็น EMS เส้น macd ครับ ราคาตามรูปแบบดาวเทียมที่เลยครับตามนั้นกับทางไปอีกต้องสนใจผมจะเรียกว่าสตรองเห็นประมาณนั้นผมจะหาจังหวะที่ทางเฟรนเดย์ macd ลงมา 300 ก็คือเหมือนกับทางไปแล้วเข้าไปในจังหวะที่ในทางเดินลงมา 30 แล้วก็เข้าไปมันจะกลับเมื่อไหร่ก็คือก็ต้องมาลุ้นแล้วก็ต้องมารอกันขาจับจังหวะที่ดีที่สุดเป็นของตัวเองก็ได้นะว่าจะอาจจะเข้าไปในทะเลแล้วหาย


รูปแบบเป็นประมาณหรือทยอยประมาณไหนเอาให้พ่อเห็นภาพคร่าวๆก่อนเที่ยงไม่ค่อยใหญ่เหมือนมันก็จะใส่มามันก็จะใส่ไม้เดียวแต่พอเราเริ่มที่จะพัฒนารูปแบบตัวเองให้มัน


แหล่งที่มาข้อมูล http://ufabetjc.com/บาคาร่าออนไลน์

bottom of page