top of page

เม่ามองโลก : อัพเดตเงินไหลเวียนวันนี้

อัพเดตกระแสเงินและการลงทุน



เวลาลงทุนบางทีเราเราอย่าเอาความรู้สึกจากเราดู funding เงินยังไม่เข้าอ่ะถ้างั้นมันก็เป็นกันแค่เล่นรอบดึกๆอ่ะครับแล้วก็เป็นคนไทยที่คนขาดทุนไม่ไหวก็ยอมยอมรับสกุลแล้วก็จะร่วมอีกรอบนึงแล้วก็ไอ้จังหวะครับจังหวะนั้นแหละที่จะออกจากตลาดเป็นไปพอละ 80 เปอร์เซ็นต์ไม่เอาอีกละกลับไปฝากธนาคารดีกว่าอะไรก็ว่ากันไปตามสบายดีกว่า สำหรับหมวดนี้เราไปศึกษาต่อได้ที่ 5 อันดับที่ควรรู้ก่อนเทรด ครับผม




ลักษณะพฤติกรรมของการลงทุน

เป็นกันหมดละก็ขึ้นบางอย่างอ่ะเขาอย่างนี้ครับเงินเงินเวลาคนเงินเยอะๆเขาก็เป็นทุกเวลาจะซื้อจะขายนะเพราะว่าถ้าหวดไม้เดียวเนี่ยก็เก็บเงินเขาเยอะนะเดี๋ยวนี้ราคาลงนรกขุมไหนก็ไม่รู้เวลาเงินใหญ่เขาจะค่อยๆซื้อก็ซื้อรองเท้าแล้วก็กินคำใหญ่ก็จะเป็นสไตล์เข้าใจผิดทางลงทุนเราเบรคครึ่งชั่วโมง ถามอะไรก็ไม่รับเนี่ยผมว่ามันจะมาหรือเปล่าเคยเล่าให้ฟังแล้วก็ผมก็คิดว่าน่าจะประมาณนั้นเนาะเพราะว่ามันน่าจะเกิดขึ้นแหละเพราะว่าคือมันก็เป็นรูปเเบบของตัวเลือกเดียวอ่ะถ้าเกิดคนเข้าไม่ได้เยอะนะครับมันก็ต้องใช้เงินดิจิตอลอะไรในการแลกเปลี่ยนทางด่วนสุดท้ายมันจะมีที่ให้มนุษย์อยู่ 3 ที่ก็คือโฟมโฮมโปรมาถึงบ้านเนาะที่ทำงานแล้วก็เนี่ยก็เป็น World นี่แหละ เอาไปใส่หลอดแคปซูลแช่แข็งอะไรได้เราไปคุยกันทุกวันนี้ก็เช่นกันครับผมยกตัวอย่างมาก่อนประชุมอยู่เขาจะชอบนัดไปที่บริษัทแล้วก็ให้เฮ็ดให้อะไรไปแล้วก็จ่ายค่าน้ำมันค่ารถไปครับ 500 บาทพอน้องๆเดี๋ยวนี้ประชุมผ่านซูม 500 บาทบริษัทแล้วก็ลดต้นทุนค่าเดินทางค่าเสียเวลาของทีมงานได้ด้วยนะก่อนที่จะจัดงานอะไรคือ covid มันเป็นตัวเลขเนาะ





การตลาดกับกลุ่มเป้าหมายทางเพศสภาพ


ผู้ชายกับผู้หญิง ความเป็นผู้หญิงก็มีค่ามัดจำเป็นไหมปัดขนคิ้วเสื้อผ้าอีห่าไม่ได้ผู้หญิงรองเท้ามีอยู่ 2 คู่แข่งเยอะจริงๆพอเศรษฐกิจไม่ดีอย่างนี้นะครับก็มาที่บอกบันไดบล็อกเชนเป็นส่วนหนึ่งกับอันที่สองก็คืออันนี้ก็เป็นเกรดน้อยแล้วกันเนาะ ไม่ดีหรอกในการปรับเงินเพิ่มอันนี้คือเราไม่ได้เข้าใจมันจริงนะครับ 13:00 น มารอบแรก 1 ล้านดอลล์ในสมุดและกันน็อคเลขง่ายๆ 1 ล้านกระตุ้นเศรษฐกิจ 21 ล้านเนี่ยจากเดิมโต 5 4 1 ล้านเหมือนเดิมมันจะเหลือแค่ 3 เท่าไหร่เพราะว่าคนที่เขาเคลียร์หนี้หมดอ่ะเขาจะเริ่มรู้แล้วว่าเงินมันหายากแล้วก็ตกปลาแล้วก็เก็บเงินไว้กับตัวเราจะไม่เอามาใช้เงิน



bottom of page